LIÊN KẾT SITE LIÊN KẾT SITE

 

 

Tin tức sự kiện Tin tức sự kiện
Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua chuyên đề 2019 do Sở Công T

Sáng ngày 14/5/2019, Trung tâm Khuyến Công tổ chức giao ban quý I.2019. Đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị có bà Vũ Bích Hảo, Phó giám đốc Sở Công Thương. Hội nghị đã tiến hành ký hợp đồng cộng tác viên khuyến công năm 2019 giữa các doanh nghiệp với giám đốc Trung tâm khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp, đồng thời nghe báo cáo kết quả hoạt động của mạng lưới cộng tác viên  khuyến công quý I/2019 và các giải pháp triển khai và hoàn thành mục tiêu năm 2019 như : Phối hợp chặt  chẽ với trung tâm khuyến công triển khai thực hiện các đề án được giao trong năm 2019 trên địa bàn phụ trách. Cộng tác viên cần chủ động rà soát, hướng dẫn và giám sát các đơn vị thu hưởng triển khai thực hiện việc đầu tư các hạng mục theo đúng kế hoạch, nội dung đề án đã được phê duyệt, đảm bảo đúng quy định, đúng tiến độ; Tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách pháp luật của nhà nước về các giải pháp, chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp; Tham dự đầy đủ các lớp tập huấn, các hội nghị, hội thảo về khuyến công và các cuộc họp giao ban mạng lưới cộng tác viên hàng quý nhằm nắm bắt các thông tin mới và kịp thời phổ biến đến  các cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn;…

Cũng trong sáng nay, lãnh đạo Sở Công Thương thừa ủy quyền của Ủy ban nhân tỉnh trao 30 giấy chứng nhận và kỷ niệm chương cho 3 nhóm sản phẩm : nhóm sản phẩm thủ công mỹ nghệ ( 7 sản phẩm); nhóm sản phẩm chế biến nông, lâm, thủy sản và thực phẩm ( 20 sản phẩm); nhóm các sản phẩm khác ( 3 sản phẩm). Đồng thời trao bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cho 5 tập thể và 10 cá nhân đã có thành tích đóng góp tích cực trong việc thực hiện, triển khai chương trình bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và có sản phẩm được bình chọn là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực phía Nam năm 2018.

Công tác  khuyến công tại Tỉnh  từng bước  được nâng cao chất lượng hoạt động là do có sự cộng tác nhiệt tình, trách nhiệm của đội ngũ cộng tác viên. Nhằm khuyến khích  đội ngũ cộng tác viên có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động khuyến công, giám đốc Sở Công Thương đã tặng giấy khen cho 12 cộng tác viên cũng trong dịp này.

Một số hình ảnh tại buổi họp