LIÊN KẾT SITE LIÊN KẾT SITE

 

 

Thương mại Thương mại
Hội nghị kết nối giao thương với tỉnh Lâm Đồng

 Sáng ngày 21/10/2020, Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng tổ chức Hội nghị kết nối giao thương tại Hội trường Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (Số 08 Trần Hưng Đạo, Phường 1, thành phố Vũng Tàu). Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo Sở Công Thương của 02 tỉnh, Lãnh đạo Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và đại diện của 45 doanh nghiệp của 02 tỉnh (tổng cộng có khoảng hơn 100 đại biểu tham dự). Đây là hội nghị kết nối giao thương đầu tiên của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với địa phương khác kể từ khi xảy ra dịch Covid-19.

Mục đích của hội nghị là tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp của 02 tỉnh kết nối giao thương, mở rộng thị trường, giới thiệu, quảng bá và trao đổi sản phẩm nhằm tìm kiếm thêm bạn hàng và đối tác kinh doanh; kích cầu tiêu dùng và tiêu thụ sản phẩm đặc trưng, đặc sản của địa phương.

Hội nghị có 14 Biên bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp của 02 tỉnh và tất cả các doanh nghiệp của 02 tỉnh đã được cung cấp thông tin về thị trường, sản phẩm đặc trưng của nhau để qua đó nắm bắt được thông tin và biết được sản phẩm của mình đang ở giai đoạn nào để cải tiến, hoàn thiện tốt hơn để mở rộng đến các thị trường rộng lớn hơn.

Thành Hiệp – P.QLTM