LIÊN KẾT SITE LIÊN KẾT SITE

 

 

Công nghiệp Công nghiệp
Tuyển chọn đề tài, dự án sản xuất thử nghiệm thuộc chương trình Hóa dược năm 2019

Nhằm triển khai Quyết định số 1472/QĐ-BCT ngày 03 tháng 5 năm 2018 của Bộ Công Thương về việc phê duyệt Danh mục các nhiệm vụ khoa học và công nghệ tuyển chọn, giao trực tiếp thực hiện kế hoạch năm 2019, Văn phòng Hóa dược thuộc Bộ Công Thương thông báo:

1.     Tổ chức tuyển chọn, giao trực tiếp tổ chức và cá nhân thuộc mọi thành phần kinh tế chủ trì các đề tài, dự án sản xuất thử nghiệm (SXTN) thực hiện năm 2019 thuộc Chương trình Hóa dược.

2.     Mẫu hồ sơ tham gia tuyển chọn, giao trực tiếp và Danh mục đề tài, dự án để tuyển chọn, giao trực tiếp thực hiện năm 2019 thuộc Chương trình Hóa dược được tải tại trang tin điện tử của Bộ Công Thương (địa chỉ: http://www.moit.gov.vn) và trang tin điện tử của Cục Hóa chất (địa chỉ: http://cuchoachat.gov.vn)

3.     Hồ sơ tuyển chọn, giao trực tiếp đăng ký theo Danh mục các đề tài, dự án SXTN để tuyển chọn, giao trực tiếp thực hiện Kế hoạch năm 2019.

4.     Hồ sơ đăng ký tham gia tuyển chọn, giao trực tiếp (sau đây gọi tắt là Hồ sơ) bao gồm: một (01) bộ hồ sơ gốc (có chữ ký sống, và đóng dấu đỏ) và chín (09) bản sao của hồ sơ gốc (mỗi bản đóng thành quyển và đóng dấu đỏ giáp lai). Hồ sơ phải đóng trong túi có niêm phong và bên ngoài ghi rõ các nội dung sau:

Hồ sơ đăng ký tham gia tuyển chọn, giao trực tiếp nhiệm vụ KH&CN năm 2019 thuộc “Chương trình khoa học và công nghệ trọng điểm quốc gia phát triển công nghiệp hóa dược đến năm 2020”

-          Tên đề tài/dự án SXTN đăng ký tham gia tuyển chọn, giao trực tiếp;

-          Tên, địa chỉ của tổ chức đăng ký chủ trì và tổ chức tham gia phối hợp thực hiện đề tài/dự án SXTN (chỉ ghi danh sách tổ chức đã có xác nhận tham gia phối hợp)

-          Họ tên của các nhân đăng ký chủ trì thực hiện (chủ nhiệm) đề tài/dự án SXTN và danh sách những người tham gia thực hiện (chỉ ghi danh sách cá nhân đã có xác nhận tham gia phối hợp )

-          Số điện thoại (cố định và di động) liên hệ của tổ chức và cá nhân đăng ký chủ trì thực hiện (chủ nhiện) đề tài/dự án SXTN.

-          Danh mục tài liệu, văn bản có trong hồ sơ. 

5.     Danh mục tài liệu, văn bản có trong hồ sơ đăng ký tham gia tuyển chọn, giao trực tiếp gồm:

i.              Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ của tổ chức đăng ký chủ trì nhiệm vụ khoa học và công nghệ.

ii.             Đơn đăng ký chủ trì thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ (Biểu B1-1 ĐON)

iii.            Thuyết minh đề tài (Biểu B1-2a-TMĐTCN hoặc biểu B1-2b-TMĐTXH); thuyết minh dự án (Biểu B1-2c-TMDA); thuyết minh đề án  (Biểu B1-2d-TMĐA).

iv.            Tóm tắt hoạt động khoa học và công nghệ của tổ chức đăng ký chủ trì nhiệm vụ khoa học và công nghệ (Biểu B1-3-LLTC) gửi kèm theo kết quả đánh giá hoạt động hàng năm của tổ chức khoa học công nghệ (nếu có).

v.             Lý lịch khoa học của cá nhân đăng ký chủ nhiệm và các cá nhân đăng ký thực hiện chính nhiệm vụ khoa học và công nghệ có xác nhận của cơ quan quản lý nhân sự (Biểu B1-4-LLCN).

vi.            Sơ yếu lí lịch khoa học của chuyên gia nước ngoài kèm theo giấy xác nhận về mức lương chuyên gia (trường hợp thuê chuyên gia nước ngoài).

vii.           Văn bản xác nhận về sự đồng ý của các tổ chức đăng ký phối hợp thực hiện nhiệm khoa học và công nghệ (nếu có ) (Biểu B1-5-PHNC).

viii.          Văn bản chứng minh năng lực về khoa học và công nghệ trang thiết bị của đơn vị phối hợp và khả năng huy động vốn từ nguồn khác để thực hiện (trường hợp có đơn vị phối hợp, huy động vốn từ nguồn khác).

ix.            Đối với dự án, văn bản pháp lý cam kết và giải trình khả năng huy động vốn từ các nguồn ngoài ngân sách nhà nước đạt ít nhất 70% tổng kinh phí đầu tư (báo cáo tafic hính của doanh nghiệp trong 02-03 năm gần nhất; cam kết cho vay vốn hoặc bảo lãnh vay vốn của các tổ chức tín dụng; cam kết pháp lý và giấy tờ xác nhận về việc đóng góp vốn của tổ chức chủ trì và các tổ chức tham gia dự án).

x.             Báo cáo thiết bị, nguyên vật liệu chính cần mua sắm để thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ.

6.     Thời hạn cuối cùng nhận Hồ sơ đăng ký tham gia tuyển chọn, giao trực tiếp là 16h30 ngày 22/5/2018.

7.     Hồ sơ tham gia nộp tại Văn phòng Cục Hóa chất số 21 Ngô Quyền, Hà Nội.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Văn phòng Hóa dược, Cục Hóa chất, điện thoại/fax: (024)22205058, email: hadt@moit.gov.vn

P.QLCN