Thương mại
Hội chợ thương mại 2014 tại Cần Thơ
Nhằm tiếp tục hỗ trợ các HTX, doanh nghiệp trong tỉnh tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm, kết nối các hoạt động giao thương, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, mở rộng kênh phân phối, tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Đồng bằng sông Cửu Long (với trên 17 triệu dân) nói chung và TP Cần Thơ nói riêng. Hội chợ Thương mại được tổ chức lần thứ 20 tại TP. Cần Thơ, là nơi hội ngộ của các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước đến tìm hiểu, tiếp xúc và giao thương tại Đồng bằng sông Cửu Long. Thời gian từ ngày 28/8 – 03/9/2014 với quy mô 400 gian hàng tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế TP Cần Thơ, 108A, Lê Lợi, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Thông qua gửi thư mời vận động các đơn vị, doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh BR-VT thuộc các ngành hàng vật tư nông nghiệp, nông sản, máy móc, thiết bị, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ, dệt may, dịch vụ, du lịch, thủy hải sản, đồ uống, thực phẩm tham gia. Kết quả có 13 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh đăng ký tham gia. Trong đó, có 08 doanh nghiệp (Cty Cổ phần Thành Chí, CN Cty TNHH Hiệp Phát A&B, Cty Cổ phần Côn Sơn, Cty TNHH Nước mắm cá cơm Thanh Châu, Cty TNHH Nước mắm Ánh Phương, Cty TNHH Thương mại Lương Phương Thảo, DNTN Phạm Hồng Giang, DNTN Thương mại Mỹ nghệ Hương Việt) trực tiếp tham gia các gian hàng và 05 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh (Cty TNHH Văn Sen, Cty TNHH May mặc Thăng Long, DNTN Trung Sơn, Cơ sở Mỹ nghệ Thanh Thiêm, Cty TNHH SX TM Hoàng Nguyên) tham gia trưng bày sản phẩm trong gian hàng chung của tỉnh. Triển lãm trưng bày thành tựu về kinh tế - văn hóa - xã hội; tiềm năng và thế mạnh; sản phẩm đặc trưng vùng miền của các tỉnh, thành phố trong vùng và cả nước. Ngoài ra, các đơn vị, hiệp hội, doanh nghiệp thực hiện các hoạt động trưng bày, triển lãm, giới thiệu, quảng bá thương hiệu, bán hàng, cung cấp dịch vụ phục vụ người tiêu dùng; các hoạt động xúc tiến thương mại, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, giao thương, ký kết tiêu thụ sản phẩm,…Bên cạnh đó còn có các chương trình hội thảo, hội nghị khách hàng; giao lưu, xúc tiến thương mại giữa các đơn vị tham gia và các đại lý, phân phối sản phẩm. Đình Hiệp. P CNTT
Bài mới hơn
Bài cũ hơn
|