LIÊN KẾT SITE LIÊN KẾT SITE

 

 

Đoàn thanh niên Đoàn thanh niên
Chi đoàn Sở Công Thương thăm và tặng quà gia đình chính sách xã Sông Xoài

Ngày 25 tháng 7 năm 2015, Chi đoàn Sở Công Thương đã tổ chức chuyến viếng đài tưởng niệm liệt sỹ, đến thăm tặng quà cho các thương bệnh binh gia đình chính sách trên địa bàn xã Sông Xoài, huyện Tân Thành. Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2015) và thực hiện nội dung giao ước kết nghĩa giữa hai đơn vị – Đoàn thanh niên Sở Công Thương và Đoàn thanh niên xã Sông Xoài.

Đến thăm các gia đình, các bạn đoàn viên đã được nghe các cô, các chú cựu chiến binh kể lại những tháng ngày hoạt động gian khổ nhưng đầy vinh quang, những năm tháng bị địch bắt tù đày, bị tra tấn, cảm giác mất mát khi đồng đội lần lượt ra đi… Thật xúc động khi nghe Chú Vương Khánh Cống chia sẻ “Các đồng đội của Chú đã nằm xuống, Chú còn sống được đến ngày hôm nay, thật chẳng mong gì hơn nữa. …”.

Thay mặt cho các bạn đoàn viên, chị Thôi Ngọc Đoan Thùy –Bí thư Chi Đoàn đã ân cần thăm hỏi, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và sự cảm phục trước tấm lòng kiên trung, bất khuất của các cô chú, để thế hệ trẻ ngày hôm nay được sống trong hòa bình, độc lập. Tuổi trẻ Sở Công Thương càng thêm ý thức về trách nhiệm của bản thân đối với quê hương đất nước, tự hứa sẽ lao động làm việc chăm chỉ hơn, cống hiến hết khả năng của mình góp phần vào sự nghiệp xây dựng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu giàu đẹp, xây dựng và bảo vệ đất nước .

(Vũ Minh Đông – Phó Bí thư Chi đoàn)

 Một số hình ảnh của chuyến đi:

Viếng đài tưởng niệm liệt sỹ

Thăm các gia đình chính sách tại xã Sông Xoài

 Tặng quà lưu niệm cho Đoàn thanh niên xã Sông Xoài