LIÊN KẾT SITE LIÊN KẾT SITE

 

 

Đoàn thanh niên Đoàn thanh niên
Trao quà và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Châu Pha

Chi Đoàn Sở Công Thương trao học bổng cho các em học sinh

Nằm trong hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2016-2020, ngày 24 tháng 10 vừa qua, Cụm hoạt động số 4 - Đoàn khối cơ quan Tỉnh (gồm 06 Chi đoàn : Sở Nội vụ, Sở Công Thương,  Sở Xây dựng, Sở Tài chính, Sở Kế hoạch đầu tư và Kho Bạc nhà nước tỉnh) đã phối hợp với Huyện đoàn Tân Thành tổ chức trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Châu Pha, huyện Tân Thành, nhằm khích lệ tinh thần của các em vượt qua hoàn cảnh để tiếp tục đến trường học tập.

Đợt này, Cụm hoạt động số 04 đã trao 60 suất quà, mỗi suất trị giá 400.000 đồng; trong đó Chi đoàn Sở Công Thương ủng hộ 10 suất quà từ nguồn kinh phí đóng góp của các đoàn viên thanh niên Chi đoàn.

 

Đoàn viên Cụm 4 tham gia chơi trò chơi cùng các em học sinh

Bên cạnh trao học bổng, Cụm hoạt động số 04 tổ chức các trò chơi cho các em học sinh và giao lưu văn nghệ với Đoàn viên thanh niên tại xã Châu Pha.

 

Qua hoạt động này, các Đoàn viên trong Cụm được bồi dưỡng nâng cao kỹ năng sống qua những trải nghiệm thực tế, phát huy tinh thần xung kích, hướng đến cộng đồng của tuổi trẻ tỉnh nhà. Hoạt động này cũng là dịp để các Đoàn viên trong Cụm 4 giao lưu, sinh hoạt, thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các đơn vị.