LIÊN KẾT SITE LIÊN KẾT SITE

 

 

Tin tức sự kiện Tin tức sự kiện
Ngày hội “Giọt máu hồng Đất Đỏ”

Sáng ngày 12/7, ngày hội hiến máu "Giọt hồng Đất Đỏ” đã được tổ chức tại Trung tâm Thể dục thể thao Thành phố Vũng Tàu, với hơn 1.500 người tham dự với rất đông đảo các tầng lớn nhân dân, các sở, ban ngành đoàn thể, từ lực lượng cán bộ, công an nhân nhân, dân phòng đến người dân, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

 

Hơn 1.500 người tham dự và đăng ký hiến máu

Tham dự ngày hội hiến máu có ông Đặng Minh Thông – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa  - Vũng Tàu, Trưởng Ban Chỉ đạo vận đông hiến máu tình nguyện tỉnh, bà Vương Thị Yến – Phó trưởng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bà Rịa – vũng Tàu, bà Nguyễn Thị Bạch Ngân – Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu, BS CKII Phạm Tuấn Dương – Phó Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, Phó Trưởng BTC Hành trình Đỏ, lãnh đạo các đơn vị và người dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Số lượng người đến tham gia hiến máu cũng duy trì đông đảo từ sáng sớm cho đến trưa, trong đó có nhiều xã, huyện ngoại thành Vũng Tàu cũng đã đưa người dân về thành phố tham gia hiến máu.

 

Các đoàn viên Chi đoàn Sở Công Thương tham gia hiến máu

Góp phần nhỏ đưa phong trào hiến máu tình nguyện trở thành nét đẹp văn hóa, nghĩa cử cao đẹp của mỗi đoàn viên thanh niên với thông điệp “Sẻ giọt máu đào – trao niềm hy vọng”, đã có 03 đoàn viên thanh niên của Chi đoàn Sở Công Thương tham gia hiến máu trong ngày hội năm nay. Đây cũng là một trong các hoạt động thường xuyên hàng năm của Chi đoàn thanh niên Sở Công Thương. Được biết hoạt đồng lần này là lần thứ 5, thứ 6 các đoàn viên trên tham gia hiến máu tình nguyện.

Kết thúc ngày hội hiến máu, Ban tổ chức Hành trình đỏ đã tiếp nhận được 1.013 đơn vị máu, qua đây góp phần cứu sống hàng ngàn người bệnh có nhu cầu về máu trong thời gian sắp tới.

 

Các tình nguyện viên áo đỏ sôi nổi tuyên truyền, cổ vũ và giúp đỡ người đến tham gia hiến máu

Tiếp ngay sau điểm dừng ở thành phố Vũng Tàu, đoàn Hành trình Đỏ miền Nam sẽ di chuyển tới tỉnh Bình Thuận để tiếp tục tổ chức chuỗi hoạt động tuyên truyền, vận động hiến máu và ngày hội hiến máu "Giọt hồng miền duyên hải” vào sáng ngày 13/7.