LIÊN KẾT SITE LIÊN KẾT SITE

 

 

Công đoàn Công đoàn
CĐN Công Thương tỉnh BR-VT: trao tặng học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm 2017 cho con của CNVCLĐ trong ngành

Ngày 19/8 vừa qua, Công đoàn ngành Công Thương tỉnh BR-VT đã tổ chức Lễ trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con của CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các công đoàn cơ sở trực thuộc ngành.

Tham dự buổi Lễ có bà Nguyễn Hồng Vân – Trưởng ban nữ công LĐLĐ Tỉnh, ông Nguyễn Hữu Hiền – Chủ tịch CĐN Công Thương, cùng Chủ tịch các CĐCS và các nhà tài trợ.            

Ông Nguyễn Hữu Hiền – Chủ tịch CĐN trao học bổng cho các em

Tại buổi lễ, Công đoàn ngành đã trao 134 suất học bổng với tổng giá trị 67 triệu đồng. Trong đó có 126 suất dành cho các em học sinh cấp 1, 2  mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng và 8 suất dành cho các em đang học cấp 3 và Đại học, giá trị mỗi suất là 1 triệu đồng. Số tiền trên được trích từ Qũy học bổng Nguyễn Đức Cảnh của CĐN Công Thương do các đơn vị đóng góp.

Đây là một hoạt động thường niên rất có ý nghĩa của tổ chức Công đoàn nói chung và của CĐN Công Thương nói riêng,không chỉ góp một phần nhỏ bé về vật chất gửi tặng cho các em mà còn tạo ra sân chơi vui tươi, bổ ích về tinh thần. Hy vọng ngày càng nhiều nhà hảo tâm tham gia đóng góp để Qũy học bổng Nguyễn Đúc Cảnh ngày một lớn mạnh.

Hà Phương – CĐN Công Thương