LIÊN KẾT SITE LIÊN KẾT SITE

 

 

Công đoàn Công đoàn
CĐN CÔNG THƯƠNG TỈNH BR-VT :Trao tặng 110 suất học bổng nguyễn đức cảnh năm 2019

 Hòa cùng không khí vui tươi, háo hức chuẩn bị đón chào năm học mới của các cháu học sinh, sinh viên.Ngày 18/8 vừa qua, Công đoàn ngành Công Thương tỉnh BR-VT đã tổ chức Lễ trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con của CNVCLĐ đang làm việc tại các Công đoàn cơ sở trực thuộc ngành Công Thương có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích tốt trong học tập. Tham dự buổi Lễ có bà Vũ Bích Hảo – UV BCH LĐLĐ Tỉnh - Chủ tịch CĐN Công Thương cùng Chủ tịch các CĐCS và các nhà tài trợ  đóng góp cho Qũy học bổng năm nay.

Các cháu học sinh vui tươi nhận học bổng tử các cô chú mạnh thường quân.

Tại buổi lễ năm nay, Công đoàn ngành đã trao 110 suất học bổng với tổng giá trị 68 triệu đồng .Trong đó có 69 suất dành cho các cháu học sinh cấp 1, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, 25 suất dành cho các cháu học sinh cấp 2, mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng và 16 suất học bổng cho các cháu đang học cấp 3 và Đại học ,giá trị mỗi suất là 1 triệu đồng. Số tiền trên được trích từ Qũy vận động học bổng Nguyễn Đức Cảnh do Công đoàn ngành phát động.                 

Nhân dịp này, CĐN Công Thương cũng đã mời tới buổi Lễ các cựu Cán bộ Công đoàn qua các thời kì nhân dịp kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam  (28/7/1929- 28/7/2019). Tại đây, các cháu học sinh và các cán bộ Công đoàn trẻ đã được nghe các Bác, các Cô chia sẻ về kỉ niệm tham gia tổ chức Công đoàn, nguồn gốc của Qũy học bổng Nguyễn Đức Cảnh và ý nghĩa cao đẹp của nó.

Đã 11 năm qua ,CĐN Công Thương vẫn đang duy trì và phát triển rất tốt  Qũy học bổng Nguyễn Đức Cảnh. Hy vọng ngày càng nhiều nhà hảo tâm tham gia đóng góp để Qũy học bổng ngày một lớn mạnh.

                                                                               Hà Phương – CĐN Công Thương