LIÊN KẾT SITE LIÊN KẾT SITE

 

 

Công đoàn Công đoàn
Công đoàn ngành Công thương: Hội thi nấu ăn với chủ đề “Vào bếp cuối tuần mang đến yêu thươn

Nhân kỷ niệm 83 năm ngày phụ nữ Việt Nam (20/10) năm nay, ngày 19/10 công đoàn ngành Công thương đã tổ chức hội thi nấu ăn và cắm hoa với chủ đề “Vào bếp cuối tuần mang đến yêu thương”.

Hội thi thu hút 14 đội đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc và khoảng 150 đoàn viên Công đoàn vừa tham gia thi tài, vừa cổ vũ cho các đội thi. Trong thời gian 60 phút, mỗi đội thi thực hiện chế biến và trang trí một bàn tiệc cho 4- 6 người ăn với đầy đủ chất dinh dưỡng, có món chính, món tráng miệng & hoa trang trí với số tiền 500.000 đ/bàn. Mỗi bàn ăn sẽ được các đội thuyết trình trong 3 phút để giới thiệu về ý tưởng và giá trị dinh dưỡng của mỗi món ăn.

SP của CĐCS công ty Schlumberger đoạt giải 3

Kết quả, đội Công ty CP may xuất khẩu Vũng Tàu đã đoạt giải nhất, Giải nhì thuộc về đội Quản lý thị trường và Công ty TM tổng hợp, giải 3 là 3 đơn vị gồm: Trung tâm khuyến công, Cty CP Thương mại & Đại lý dầu và Cty Schlumberger.

Tại hội thi, BTC còn tổ chức trò chơi đoán giá trúng thưởng và tặng 30 phần quà cho phụ nữ nghèo của ngành, mỗi phần quà trị giá 300.000 đ.

Đây là một hoạt động thường niên của công đoàn ngành Công Thương trong dịp kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ VN. Thông qua đó, ôn lại những truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam; Giúp nữ công đoàn viên nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của người phụ nữ, cũng như tinh thần đoàn kết đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để nữ đoàn viên công đoàn trong toàn ngành Công Thương giao lưu học hỏi, nâng cao trách nhiệm và đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”,  phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2013. Qua đó tạo phong trào thi đua sôi nổi, đoàn kết giữa các CĐCS.

Huỳnh Liễu