LIÊN KẾT SITE LIÊN KẾT SITE

 

 

Tin tức sự kiện Tin tức sự kiện
Mời tham gia Hội thảo kết nối với Tập đoàn AEON Nhật Bản

Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trân trọng kính mời các doanh nghiệp/HTX trên địa bàn tỉnh có nhu cầu tham gia Hội thảo tập huấn, nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp Việt Nam có mong muốn tham gia vào chuỗi cung ứng của Tập đoàn AEON - Nhật Bản do Bộ Công Thương chủ trì.

Nội dung cụ thể như sau:

Thời gian và địa điểm: 08h00 – 12h30 ngày 23/4/2019 tại Hội trường Cục Công tác phía Nam, Bộ Công Thương, 12 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Ngành hàng tham gia: Dệt may, đồ gia dụng, thực phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp.

Thành phần: gồm Đại diện Bộ Công Thương, Sở Công Thương, Trung tâm XTTM các tỉnh, thành phố; chuyên gia của Tập đoàn AEON; Hiệp hội ngành hàng và các doanh nghiệp xuất khẩu uy tín.

Tham dự Hội thảo các doanh nghiệp sẽ có được các chuyên gia của Tập đoàn AEON giới thiệu về tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng sản phẩm và logistics đối với các nhóm ngành hàng và chia sẻ câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp đã đưa hàng vào hệ thống AEON. Đồng thời, giới thiệu về Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản diễn ra vào tháng 6 năm 2019. Từ 10h15 đến 12h30, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tham gia các Phiên kết nối mua hàng với AEON chia theo 4 nhóm mặt hàng.

Thông tin chi tiết đề nghị liên hệ: Vụ Thị trường châu Âu – châu Mỹ, Bộ Công Thương; Người liên hệ: anh Hoàng Trần Phương; Điện thoại: (024) 2220.2560; Email: goglobal.gov.vn@gmail.com.

Tải về chương trình Hội thảobiểu mẫu đăng ký