LIÊN KẾT SITE LIÊN KẾT SITE

 

 

Tin tức về logistics BRVT Tin tức về logistics BRVT
Mong muốn đầu tư dự án trung tâm logistics và cảng biển quốc tế Cái Mép Hạ

Sáng 20-5, ông Hồ Văn Niên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp bà Bernice Lin, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty SBL CMH Development (Hoa Kỳ) để trao đổi về ý định của công ty đầu tư dự án phát triển trung tâm logistics và cảng biển quốc tế Cái Mép Hạ.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty SBL đã trình bày về những mô hình logistics hiện đại đã áp dụng ở Mỹ và Singapore với những ưu điểm và lợi thế. Các dự án logistics, cảng biển mà SBL đã tham gia xây dựng ở các nước; đội ngũ logistics của SBL phối hợp làm việc với hàng chục công ty chuyên về lĩnh vực dịch vụ logistics trên toàn thế giới. Được biết, trong năm 2012, Công ty SBL cũng đã giới thiệu tổng thể về nội dung và tính khả thi của dự án.

Ông Hồ Văn Niên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự thiện chí của nhà đầu tư, tuy nhiên cũng nhắc lại rằng mặc dù đã giới thiệu từ 2 năm trước nhưng đến nay, dự án vẫn chưa tiến triển. Để thực hiện dự án, SBL cần phác thảo chủ trương đầu tư về quy mô vốn, diện tích đất sử dụng, các giải pháp thực hiện…

Theo báo BR-VT