LIÊN KẾT SITE LIÊN KẾT SITE
Sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Sản phẩm công nghiệp hỗ trợ
Triển lãm sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam 2011

Các triển lãm này do Trung tâm Xúc tiến Thương mại (HTPC) thuộc Sở Công Thương Hà Nội, Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (Jetro) tại Hà Nội, Cục Xúc tiến Thương mại và Công ty Reed Tradex phối hợp tổ chức.

Tại buổi giới thiệu về Triển lãm sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam 2011 diễn ra chiều nay (9/5/2011), bà Nguyễn Thị Mai Anh- Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại Hà Nội cho biết, triển lãm này là sự kiện đầu tiên có sự phối hợp của bốn cơ quan: HTPC, Jetro, Cục Xúc tiến Thương mại và Reed Tradex. Với sự góp mặt của bốn tên tuổi uy tín và chuyên nghiệp trong việc tổ chức triển lãm, xúc tiến thương mại, ICS Vietnam 2011 sẽ giúp cho các đối tác, các nhà trưng bày và khách tham quan đạt được mục tiêu của mình.

Hiện nay, Việt Nam đang đẩy mạnh phát triển công nghiệp hỗ trợ để đáp ứng nhu cầu phát triển của nền kinh tế, góp phần giảm nhập siêu. Bà Nguyễn Thị Mai Anh cho hay, Triển lãm sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam 2011 (ICS Vietnam 2011) hứa hẹn sẽ mang đến cho các nhà sản xuất Việt Nam đặc biệt là tại Hà Nội những công nghệ tiên tiến từ các nước trên thế giới và các dịch vụ thầu phụ. Bên cạnh triển lãm sẽ là hội thảo chuyên đề với những bí quyết và những thông tin mới nhất về phát triển công nghiệp hỗ trợ trên thế giới.