LIÊN KẾT SITE LIÊN KẾT SITE
Tin tức sự kiện Tin tức sự kiện
Dịch vụ công trực tuyến: Hiệu quả lớn qua cách làm “nhỏ”

Tiếp tục thực hiện nội dung theo kế hoạch số 45/KH-SCT ngày 03/7/2018 của Sở Công Thương, vừa qua tổ công tác hỗ trợ khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ công trực tuyến của Sở đã trực tiếp xuống một số doanh nghiệp có nhu cầu để hướng dẫn sử dụng hình thức này.

 

Tổ công tác hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến tại Ngân hàng BIDV - -Chi nhánh Vũng Tàu-Côn Đảo

Qua ghi nhận của tổ công tác,  nhận thấy ngày càng có nhiều doanh nghiệp quan tâm đến việc nộp hồ sơ qua mạng và đồng tình với hình thức triển khai của Sở Công Thương (cử chuyên viên hướng dẫn doanh nghiệp tại Bộ phận tập trung cấp tỉnh; xuống tận trụ sở doanh nghiệp trực tiếp hướng dẫn; phát tờ rơi hướng dẫn doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tuyến,…)

Thông qua các hình thức trên, đơn vị cũng ghi nhận và giải đáp các vướng mắc của khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ công trực tuyến như: việc theo dõi tiến trình giải quyết hồ sơ như thế nào?; Cách sử dụng ký số điện tử khi nộp hồ sơ?;…  Qua sự tương tác qua lại giữa doanh nghiệp và Sở đã mang lại hiệu quả to lớn cho doanh nghiệp và đồng thời cho thấy nỗ lực trong công tác cải cách hành chính tiến tới chính quyền điện tử trên hoạt động giải quyết thủ tục hành chính của Sở Công Thương.

Thanh Hương

Cám ơn lãnh đạo Sở Công Thương đã quan tâm hỗ trợ doanh nghiệp nộp hồ sơ qua mạng” ( Phát biểu của lãnh đạo Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam-Chi nhánh Vũng Tàu-Côn Đảo)