LIÊN KẾT SITE LIÊN KẾT SITE
Đối tác Nhật Bản Đối tác Nhật Bản
Công ty cổ phần Takagi

  1.Sơ lược về công ty ( Lịch sử hình thành và cơ duyên )

Công ty chúng tôi thành lập cách đây hơn 150 năm, cơ sở đầu tiên là lò rèn cưa vào năm 1866.

Sau đó chúng tôi sản xuất những sản phẩm cưa riêng của công ty, bán thêm các sản phẩm công cụ được sản xuất tại địa phương, khai thác thêm nhiều đầu ra ở khắp nơi. Chẳng ít lâu sau đó chúng tôi phát triển thành công ty thương mại chuyên buôn bán các sản phẩm như dao, công cụ.

Hiện nay chúng tôi có đến hàng chục ngàn chủng loại sản phẩm, với mạng lưới nhà cung cấp trên toàn quốc và các nước trên thế giới.

2Thế mạnh của Công ty ( sản phẩm PR, kỹ thuật, nguồn nhân lực nội bộ )

Đặc trưng lớn nhất của Công ty chúng tôi là có hai chức năng, vừa là nhà sản xuất vừa là nhà thương mại.

 Đối với chức năng nhà sản xuất, chúng tôi có thể thiết kế sản phẩm, điều phối nguyên vật liệu tự sản xuất tại công ty, hoặc có thể thuê ngoài các công ty sản xuất trong và ngoài nước. Thông qua việc lựa chọn phương án tối ưu nhất, chúng tôi có thể đưa ra thị trường những sản phẩm giá trị.

Bên cạnh đó, với chức năng thương mại chuyên bán buôn sản phẩm công cụ, chúng tôi sở hữu mạng lưới lưu thông/phân phối hàng hóa rộng khắp, vừa có thể lưu kho với số lượng chủng loại sản phẩm khổng lồ, vừa có thể tiếp cận/ phân phối hàng hóa cho khách hàng khắp cả nước và trên thế giới.

3.Ưu điểm khi kinh doanh tại cụm công nghiệp khu vực Tsubame-Sanjo

   Tại khu cụm công nghiệp Tsubame-Sanjo, không những tập trung nhiều thông tin hữu ích, hàng hóa ,  kỹ thuật cao, mà còn có thể giao lưu mật thiết (face to face) với các đội ngũ chuyên trách.

Ngoài ra, trong những năm gần đây, cụm từ “TSUBAME-SANJO” đã được nhận dạng như một thương hiệu về địa phương sản xuất.

 Tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi sản phẩm được sản xuất bởi các Công ty Tsubame-Sanjo được chú ý rộng khắp. Điều này cũng đem lại lợi thế cho chúng tôi khi triển khai kinh doanh.

 4.Kỳ vọng đối với dự án ODA lần này

   Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam phát triển vượt bậc những năm gần đây, vừa là một thị trường khổng lồ, vừa là nơi sản xuất sở hữu nguồn lao động cần mẫn, chất lượng cao. Đó là tiềm năng rất lớn mà tôi cảm nhận về đất nước Việt Nam.

 Đặc biệt, tỉnh BRVT luôn được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ chính quyền địa phương, cùng với tiềm năng phát triển kinh tế/ công nghiệp rất lớn.

Dự án lần này được triển khai dưới sự hợp tác giữa tỉnh BRVT đầy tiềm năng với các doanh nghiệp Nhật Bản đến từ Cụm công nghiệp Tsubame-Sanjo.

Thông qua việc tham gia sản xuất cưa trong dự án lần này, chúng tôi sẽ truyền đạt cho các bạn kinh nghiệm sản xuất/ điều phối từ khâu lên kế hoạch sản phẩm, sản xuất/ điều phối nguyên vật liệu cần thiết, cho đến công đoạn lắp ráp thành phẩm.

Chúng tôi muốn thực hiện dự án này cùng với doanh nghiệp có tâm huyết của tỉnh BRVT, tạo cơ hội để hai bên thấu hiểu nhau hơn, và kỳ vọng sẽ trở thành đối tác làm ăn trong tương lai.

Các bạn doanh nghiệp tỉnh BRVT ! Hãy cùng chúng tôi thử thách dự án này, với mục tiêu doanh nghiệp hai bên cùng phát triển, và thúc đẩy ngành công nghiệp tại đây phát triển hơn nữa.

Rất hi vọng gặp các bạn trong một ngày gần nhất.

 

Sản phẩm tiêu biểu của công ty

 

Một góc nhà máy sản xuất tại Sanjo