Trong tháng 11/2016 Công ty Điện lực Bà Rịa – Vũng Tàu đã chủ trì tổ chức Hội nghị lắng nghe ý kiến khách hàng và các ban ngành đoàn thể tại các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Bà Rịa – Vũng Tàu. Hội nghị được tổ chức để Công ty Điện lực tiếp thu và kịp thời thực hiện giải quyết những yêu cầu về điện của chính quyền địa phương phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sinh hoạt của người dân góp phần phát triển kinh tế tỉnh nhà.
Qua thống kê năm 2016 toàn tỉnh đã có gần 22.500 hộ gia đình thực hiện tiết kiệm điện và Công ty Điện lực tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đã trao tặng 406 giải thưởng cho hộ gia đình tiết kiệm điện, trị giá giải thưởng 300.000 đồng/giải thưởng cho các hộ gia đình tiết kiệm trên 20% so với cùng kỳ năm trước và có thực hiện thanh toán qua các ngân hàng trên địa bàn tỉnh. Song song đó đã tổ chức khen thưởng cho hộ gia đình có sử dụng hệ thống pin Năng lượng mặt trời sử dụng năng lượng sạch, xanh. Tổng số giải thưởng: 20 giải, trị giá từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng tùy theo công suất lắp đặt, ưu tiên khách hàng đăng ký trước, từ ngày 01/12/2016 đến hết ngày 15/12/2016.
Đồng thời Phát động cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm Chăm sóc khách hàng. Chương trình Tri ân khách hàng với mục tiêu thực hiện giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, công tác môi trường và an toàn được đảm bảo. Khách hàng có thể truy cập vào website http://cskh.evnspc.vn, trả lời đúng 3 câu hỏi để có cơ hội nhận được một trong 20 giải thưởng trị giá 1.000.000 đồng, không giới hạn số lần tham gia từ ngày 13/12/2016 đến 20/12/2016 và Chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016 - EVN”: Tổ chức quay số theo mã khách hàng sử dụng điện tìm người trúng thưởng cho những khách hàng gọi điện đến Trung tâm CSKH: 1900.1006, từ ngày 13/12/2016 đến 20/12/2016, để có cơ hội nhận được giải thưởng đặc biệt trị giá 10.000.000 đồng, 15 giải khuyến khích trị giá 1.000.000 đồng, không giới hạn số lần tham gia; Tổ chức quay số theo mã khách hàng sử dụng điện thanh toán tiền điện qua bất kỳ ngân hàng nào trên địa bàn tỉnh từ ngày 13/12/2016 đến 20/12/2016, để có cơ hội nhận được giải thưởng đặc biệt trị giá 10.000.000 đồng, 15 giải khuyến khích trị giá 1.000.000 đồng.
Các hoạt động Tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Bà Rịa – Vũng Tàu hướng tới công đồng, sẻ chia bằng những việc làm như sau:
- Thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”: thực hiện lắp đèn chiếu sáng 04 tuyến đường giao thông nông thôn, chiếu dài gần 2 km đang thiếu ánh sáng điện tại huyện Châu Đức và Côn Đảo.
- Thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”: tổ chức sửa chữa thay dây dẫn, thay bóng đèn, và lắp đặt công tơ điện miễn phí cho các hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách: 282 hộ gia đình.
- Thực hiện chương trình “trao niềm tin, gửi yêu thương” trao học bổng cho học sinh nghèo, gia đình khó khăn, vươn lên có thành tích trong học tập, mỗi suất học bổng trị giá 1.000.000 đồng, tổng cộng 80 suất học bổng dành cho các em học sinh khối trung học cơ sở trên toàn tỉnh.
Trong những năm qua, ngoài việc chú trọng sản xuất - kinh doanh, Công ty Điện lực Bà Rịa – Vũng Tàu còn luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả trong mọi hoạt động. Do đó, chương trình tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa trong tháng 12, để qua đây, ngành điện không chỉ gửi lời cảm ơn tới tất cả các khách hàng, các cơ quan, tổ chức xã hội đã đồng hành cùng ngành điện trong suốt thời gian qua, mà còn cam kết: tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng theo phương châm “chuyên nghiệp, văn minh, hiệu quả’.
Vĩnh Phước