LIÊN KẾT SITE LIÊN KẾT SITE

 

 

Tin tức sự kiện Tin tức sự kiện
Trao giải thưởng báo chí viết về đề tài Thương mại - Du lịch lần thứ XVI - Năm 2018

Tại ngày Hội báo chí đầu xuân 2019, Ban tổ chức giải thưởng báo chí viết về đề tài Thương mại - Du lịch đã trao 19 giải thưởng và Bằng khen của UBND tỉnh cho các tác giả, nhóm tác giả có tác tác phẩm xuất sắc gồm: 3 giải A, 3 giải B, 3 giải C vào 10 giải khuyến khích. UBND tỉnh cũng tặng bằng khen và giải thưởng tập thể cho Báo BR-VT (giải Nhất) và Đài Phát thanh truyền hình tỉnh (giải Nhì)

Giải báo chí viết về đề tài Thương mại - Du lịch tỉnh BR-VT đã đi qua 16 mùa giải.  Những kết quả mang lại từ các mùa giải đã thiết thực góp phần vào việc tuyên truyền quảng bá hình ảnh ở hai lĩnh vực có thế mạnh là thương mại và du lịch của Bà Rịa – Vũng Tàu. 

Theo đánh giá của Ban giám khảo: Các tác phẩm dự giải năm nay của các tác giả và nhóm tác giả đều đáp ứng các tiêu chuẩn đã được quy định tại “Điều lệ Giải báo chí viết về đề tài Thương mại – Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu”. Các tác giả có ý thức đầu tư chiều sâu về ngành thương mại và du lịch của tỉnh với những tác phẩm nhiều kỳ.

So với năm 2017, số lượng tác phẩm dự giải năm 2018 ít hơn nhưng chất lượng tác phẩm dự giải khá tốt. Cụ thể, về số lượng, năm 2018 có 32 tác phẩm báo chí dự thi; năm 2018, số lượng tác phẩm dự thi là 28 tác phẩm, ít hơn 04 tác phẩm so với năm 2017; về chất lượng, các tác phẩm báo chí dự giải năm 2018 có chất lượng vượt trội so với giải năm trước cả về mảng đề tài Du lịch và mảng đề tài Thương mại. Năm nay, trên địa bàn tỉnh ghi dấu nhiều sự kiện và hoạt động củng cố, sắp xếp, nâng cao chất lượng hoạt động du lịch và các sự kiện liên quan đến hoạt động xúc tiến thương mại…; nhiều tác phẩm phản ánh về những đề tài này với sự đầu tư khai thác khá sâu như: tác phẩm An toàn thực phẩm, bắt đúng bệnh để có giải pháp hiệu quả của nhóm tác giả Dương Thị Vân Anh, Nguyễn Thị Minh Thiên – Hoàng Thị Hường (Báo BRVT);  Tác phẩm: Phát triển du lịch chất lượng cao, những vấn đề đặt ra của tác giả Trần Thị Mỹ Lương (Báo BRVT); Tác phẩm: Du lịch BRVT, tiềm năng và cơ hội phát triển của tác giả Nguyễn Quốc Thái (Đài PT-TH tỉnh);…

Một số hình ảnh tại lễ trao giải:

 

Ngô Hương – VPS