LIÊN KẾT SITE LIÊN KẾT SITE

 

 

Tin tức sự kiện Tin tức sự kiện
Sở Công Thương tiếp tục khảo sát nhu cầu của doanh nghiệp nộp hồ sơ qua mạng

Tổ công tác hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến tại Ngân hàng BIDV - -Chi nhánh Vũng Tàu-Côn Đảo

Năm 2018, được sự đồng thuận của các doanh nghiệp, tỉ lệ hồ sơ nộp trực tuyến tại Sở Công Thương tăng khá cao, góp phần tích cực nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính. Việc áp dụng các dịch vụ công trực tuyến đã giúp các đơn vị, cơ quan nhà nước giảm thiểu được các áp lực công việc, giải quyết được các công việc nhanh hơn, thuận tiện hơn và khoa học hơn. Qua đó, người dân và doanh nghiệp có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí đăng ký, thực hiện các thủ tục hành chính.

Nhằm góp phần đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp thương mại, đẩy mạnh thu hút đầu tư trong các cụm công nghiệp: nâng tỷ lệ nộp hồ sơ online từ 50% lên 75% theo phương châm “Quyết liệt, chủ động, chuyên nghiệp, thực chất”. Sở Công Thương đã xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch số 02/KH-SCT ngày 04/01/2019 khuyến khích doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến năm 2019. Để đảm bảo tiến độ triển khai kế hoạch Sở Công Thương, và đặc biệt là để hỗ trợ hiệu quả cho các doanh nghiệp trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính tại Sở Công Thương,  Sở Công Thương sẽ trực tiếp tổ chức việc hướng dẫn thao tác đăng ký (tại trụ sở làm việc của doanh nghiệp).

Sở Công Thương mời các doanh nghiệp tích cực tham gia, đăng ký nhu cầu sử dụng dịch vụ công trực tuyến thông qua cổng thông tin dịch vụ công của tỉnh tại địa chỉ: http://dichvucong.baria-vungtau.gov.vn.

Trong quá trình quý doanh nghiệp thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc, cần hỗ trợ hướng dẫn, giải đáp các nội dung về quy trình thủ tục hành chính xin vui lòng liên hệ tại quầy số 16 Bộ phận Tiếp nhận & trả kết quả tập trung cấp tỉnh hoặc theo số điện thoại: 02543 515555 nhánh 116 (gặp cô Hồng).

Thanh Hương - VPS