LIÊN KẾT SITE LIÊN KẾT SITE

 

 

Tin tức sự kiện Tin tức sự kiện
Mời doanh nghiệp tham gia chương trình đào tạo về sản xuất khuôn mẫu giữa Bộ Công Thương và Tập đoàn Samsung

 Trong khuôn khổ hợp tác giữa Bộ Công Thương và Tổ hợp Samsung Việt Nam trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ, Cục Công nghiệp và Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam triển khai Chương trình đào tạo về sản xuất khuôn mẫu do các chuyên gia Hàn Quốc giảng dạy, cụ thể như sau:

1. Thời gian đào tạo:

14 tuần liên tục, dự kiến bắt đầu tư tháng 4/2020 gồm:

06 tuần đào tạo lý thuyết tập trung tại Việt Nam

04 tuần thực hành tại trung tâm khuôn mẫu tại Việt Nam

04 tuần đào tạo thực hành tại Hàn Quốc (Trung tâm khuôn mẫu của Samsung Hàn Quốc)

2. Mục tiêu đào tạo:

- Đào tạo các kiến thức cơ bản, nâng cao về các công đoạn trong quy trình sản xuất khuôn mẫu; phổ biến, cập nhật các công nghệ mới trong thiết kế, gia công khuôn cho đội ngũ kỹ sư, cán bộ của doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả của quá trình sản xuất khuôn mẫu tại doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp tự chủ trong công đoạn sản xuất khuôn mẫu, nâng cao năng lực cạnh tranh.

- Đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ nhân sự làm công tác giảng dạy về sản xuất khuôn mẫu, giúp nâng cao khả năng chuyên môn gắn với thực tiễn; cập nhật các công nghệ mới trong thiết kế, gia công khuôn nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phù hợp với thực tiễn nhu cầu nhân lực của doanh nghiệp.

3. Tài liệu đào tạo và giảng viên:

Tài liệu đào tạo bằng tiếng Việt được xây dựng và cung cấp bởi Tập đoàn Samsung.

Giảng viên là các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khuôn mẫu đến từ Samsung Hàn Quốc. Có phiên dịch viên trong quá trình giảng dạy.

4.Quyền lợi của học viên:

Học viên được lựa chọn tham gia khóa đào tạo sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí đào tạo tại  Việt Nam và Hàn Quốc; hỗ trợ ăn, ở, dụng cụ học tập; xe đưa đón phục vụ các hoạt động của khóa học. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học do Bộ Công Thương và Tập đoàn Samsung cấp.

Quý doanh nghiệp quan tâm vui lòng liên hệ: Chị Nguyễn Thị Mỹ Linh (0981795094, email: linhngtm@moit.gov.vn) – Phòng Công nghiệp hỗ trợ, Cục Công nghiệp để biết thêm thông tin chi tiết và nhận phiếu khảo sát năng lực trực tuyến qua email.