LIÊN KẾT SITE LIÊN KẾT SITE

 

 

Tin tức sự kiện Tin tức sự kiện
Mời tham gia Khảo sát nhu cầu đào tạo năm 2019

 Thực hiện Chương trình phát triển công nghiệp năm 2019, nhằm xây dựng cơ sở dữ liệu cho công tác đào tạo và xây dựng chương trình hỗ trợ phát triển doanh nghiệp địa phương trong thời gian tới, Sở Công Thương thực hiện khảo sát nhu cầu đào tạo và nhu cầu hỗ trợ của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Kết quả của cuộc khảo sát này sẽ là cơ sở để Sở Công Thương xây dựng các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp phù hợp với thực tiễn của doanh nghiệp và ngày càng mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Các thông tin doanh nghiệp cung cấp trong cuộc khảo sát sẽ chỉ nhằm mục đích nêu trên và sẽ được giữ bí mật.

Vì tầm quan trọng của cuộc khảo sát này, Sở Công Thương đề nghị Quý doanh nghiệp tham gia khảo sát vui lòng trả lời một cách rõ ràng, cụ thể và đầy đủ theo phiếu khảo sát đính kèm (tải tại đây). Hoặc Quý doanh nghiệp cũng có thể truy cập đường link: https://forms.gle/ryShLu6gvTWDnGHX7 để trả lời khảo sát.

Đề nghị Quý doanh nghiệp vui lòng điền vào phiếu khảo sát trước ngày 30/9/2019.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Ms Tô Ngọc Lan, Phòng Quản lý Công nghiệp, Sở Công Thương, ĐT: 0254 3850019/ 0909631064, email: connectbrvt2019@gmail.com website: http://soct.baria-vungtau.gov.vn.