LIÊN KẾT SITE LIÊN KẾT SITE

 

 

Tin tức sự kiện Tin tức sự kiện
Mời tham gia Hội chợ “Nông nghiệp và các sản phẩm OCOP khu vực phía Bắc” - Lào Cai năm 2020

 Hội chợ “Nông nghiệp và các sản phẩm OCOP khu vực phía Bắc” - Lào Cai năm 2020 được UBND tỉnh Lào Cai phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức từ ngày 22-26/10/2020 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Kim Thành, phường Duyên Hải, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Hội chợ có quy mô trên 300 gian hàng, với sự tham gia của các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã của các tỉnh khu vực phía Bắc và Lào Cai. Thông qua Hội chợ, là cơ hội tốt để các tỉnh giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc sản, thế mạnh của địa phương; các đơn vị có dịp tham gia Diễn đàn xúc tiến phát triển sản xuất và thị trường các sản phẩm” để quảng bá, giới thiệu, tìm kiếm, kết nối thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP chất lượng cao đến với người tiêu dùng trong nước.

Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thông báo đến các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh biết và đăng ký tham gia.

Thông tin chi tiết liên hệ: Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản tỉnh Lào Cai (Tầng 3, tòa 2, Khối 8, phường Nam Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai gặp chị Bùi Thị Duyên, Trưởng phòng Chế biến và Xúc tiến thương mại; điện thoại: 0914 411981)./.

 

Thành Hiệp – P.QLTM