LIÊN KẾT SITE LIÊN KẾT SITE

 

 

Tin tức sự kiện Tin tức sự kiện
Mời tham gia khóa đào tạo “Nâng cao năng lực sales cho các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp hỗ trợ

 Với mục tiêu nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ để kết nối với các doanh nghiệp đầu chuỗi cung ứng, Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương Mại & Đầu tư (ITPC) và Hội Doanh nghiệp Cơ khí Điện TPHCM (HAMEE) tổ chức khóa đào tạo “Nâng cao năng lực Sales cho các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp hỗ trợ Việt Nam. Khóa đào tạo do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ thông qua Dự án Thúc đẩy cải cách và nâng cao năng lực kết nối của doanh nghiệp nhỏ và vừa (LinkSME). Đây là một hoạt động trong khuôn khổ Hợp phần Kết nối thị trường do Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì.

- Nội dung: Đào tạo các kỹ năng lập kế hoạch và chiến lược Sales cho các nhà sản xuất công nghiệp hỗ trợ nhằm tăng cường kỹ năng cạnh tranh, từng bước tham gia chuỗi cung ứng của các tập đoàn sản xuất công nghiệp và các doanh nghiệp FDI trong và ngoài nước (chi tiết đính kèm)

- Thời gian: ngày 26 - 27 tháng 11 năm 2020

- Địa điểm: Khách sạn Palace Sài Gòn, 66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Đối tượng: đại diện Ban giám đốc, Bộ phận kinh doanh – tiếp thị của các công ty sản xuất công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam. Mỗi đơn vị cử tối đa 02 nhân sự phù hợp tham gia khóa đào tạo. Quyền lợi các học viên: các học viên được tài trợ học phí, tài liệu, ăn, nghỉ, đi lại bằng phương tiện công cộng (đối với các học viên ở ngoại tỉnh) trong khoảng thời gian tham gia khóa đào tạo.

- Quyền lợi doanh nghiệp tham dự:

§ Được hỗ trợ đánh giá năng lực cung ứng của doanh nghiệp (nếu có nhu cầu).

§ Được tham gia các hoạt động cung cấp thông tin chuyên ngành công nghiệp hỗ trợ thường xuyên và tham gia các sự kiện kết nối phát triển ngành sản xuất công nghiệp hỗ trợ Việt Nam với các đối tác.

Trung tâm phát triển Công Nghiệp Hỗ Trợ kính thông báo đến Quý hội ngành nghề hỗ trợ thông tin đến hội viên và các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp hỗ trợ quan tâm đăng ký và xác nhận tham gia trước 11g00 ngày 20/11/2020, bằng bản mềm cho Ban tổ chức:

ü Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ (CSID), địa chỉ: Tầng 10, 163 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP.HCM. Anh Hoàng Nghĩa, email: hnghia94@gmail.com, ĐT: 079 994 9339.

ü Hội Doanh nghiệp Cơ khí Điện TPHCM (HAMEE), địa chỉ: 310A Lũy Bán Bích,P Hòa Thạnh, Quận Tân Phú,TPHCM. Chị Lệ Lan - Thư Ký, email: hoicokhidien@gmail.com , ĐT: 0903901133.

Sở Công Thương trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp quan tâm đăng ký tham gia.

Ngọc Lan – P.QLCN