LIÊN KẾT SITE LIÊN KẾT SITE

 

 

Tin tức sự kiện Tin tức sự kiện
Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2020

 Ngày 23/11/2020, Bộ Công Thương ban hành Quyết định số 3033/QĐ-BCT về việc tổ chức "Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2020", thời gian vào thứ Sáu, ngày 04 tháng 12 năm 2020 trên phạm vi toàn quốc, với đối tượng tham gia là tất cả các thương nhân theo quy định của pháp luật. Mục tiêu Quyết định nêu rõ, từ 2021 trở đi, Việt Nam sẽ nghiên cứu và kết hợp triển khai Ngày hội mua sắm trực tuyến của khu vực, thúc đẩy và bắt kịp cùng xu hướng phát triển của thương mại điện tử xuyên biên giới đang diễn ra mạnh mẽ trong khu vực. Theo đó, thúc đẩy mạnh mẽ việc sử dụng các giải pháp thanh toán điện tử, hướng đến phát triển giải pháp thanh toán đảm bảo trong thương mại điện tử là nền tảng để xây dựng niềm tin của người tiêu dùng trong giao dịch trực tuyến.

Quyết định đề cập đến hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là: 100% (Theo quy định tại khoản 4 Điều 6 và khoản 2 Điều 7 Nghị định 81/2018/NĐ CP ngày 22/5/2018 của Chính Phủ ) trên phạm vi toàn quốc.

Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thông báo để các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân liên quan hưởng ứng, tham gia các hoạt động của chương trình, đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng. thương nhân khi thực hiện khuyến mại sẽ thực hiện thủ tục hành chính theo quy định của Nghị đinh 81/2018 NĐ-CP ngày 22/5/2018 quy định chi tiết Luật Thương mại đối với hoạt động xúc tiến thương mại.

.

                                                                                                   Tường Vy – P.QLTM